XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Đều là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, nhưng họ lại chọn Counter Strike 1.6 (CS 1.6) như 1 cách giải trí, niềm vui của mình.  se7en    Nghiêm túc nhất trong các cô gái của chúng ta có lẽ phải nhắc đến Se7en, ngoại hình dễ thương, tính cách nhẹ nhàng và nhất là khả năng dùng AWP (súng ngắm) không hề thua kém các chàng trai.   Cô gái "nghiêm túc" nhất trong việc "Go pro" CS của chúng ta (Ảnh: Igame).   Không quá ồn ào như những cô gái khác trong làng CS nhưng Se7en có cách rất riêng để thể hiện mình. Tham gia các giải đấu lớn nhỏ, chăm chỉ luyện tập cùng đồng đội và có sự hậu thuẫn ổn định về mặt tinh thần khi luôn có Bimbom - người yêu và cũng là người đồng đội luôn sát cánh bên cạnh trong những trận đấu súng căng thẳng.

Se7en tên thật là Văn Thuỳ Dương, sinh năm 1989 và đã từng thuộc team hSiw của proA gaming (gaming mạnh ở Hà Nội về tất cả các bộ môn). Bắt đầu chơi CS từ phiên bản 1.1, đến nay, cái tên Se7en đã được cộng đồng CS Việt Nam biết đến như một nữ game thủ CS có skill (kỹ năng) tốt nhất tại VN.
 Nữ game thủ CS được đánh giá có "skill" tốt nhất Việt Nam (Ảnh: Esport). Nữ game thủ CS được đánh giá có "skill" tốt nhất Việt Nam (Ảnh: Esport).

Đầu quân cho proA gaming kể từ EGT University 2008, kể từ đó đến nay, team proA.hSiw của cô tuy không dành được danh hiệu nổi bật nào nhưng đã và đang thể hiện rất tốt tại các giải đấu. Với trình độ khá, phong độ thi đấu ổn định, và một niềm đam mê CS, proA.Se7en có lẽ là nữ game thủ CS được đánh giá cao nhất hiện nay.

nhoc_cs:
   Làm quen với CS 1.6 được hơn 1 năm, khi cùng bạn ra hàng game Volcano (quán game của clan CS truyền thống nhất Hà Nội) rồi chú ý đến trò chơi này.Đam mê của "nhóc" có từ những ngày đầu biết CS (Ảnh: Blog). Đam mê của "nhóc" có từ những ngày đầu biết CS (Ảnh: Blog). 

Lê Hà, hay còn được biết đến dưới nickname nhoc_cs tuy không đi theo con đường CS chuyên nghiệp như Se7en nhưng thường xuất hiện tại các giải đấu onLan lớn nhỏ tại Hà Nội để cổ vũ cho những người bạn của mình.
  Đừng coi thường cô bé đáng yêu này (Ảnh: Blog).

Với cô nhóc này thì CS thật sự là một trò chơi hấp dẫn để có thể giải trí sau những giờ học tập căng thẳng. Tham gia bắn CS với tinh thần "for fun" (chơi cho vui) là chính, nhoc_cs hiện không thuộc một team nào, nhưng đừng vội coi thường trình độ của cô gái dễ thương sinh năm 1992 này, bạn có thể bị "headshot" bất cứ lúc nào đấy.
  NgaBum  Xinh đẹp, duyên dáng chính là những đặc điểm khiến giới mày râu trong giới CS chú ý đến Ngabum. Bắt đầu chơi CS từ năm lớp 10, cho đến nay cô gái sinh năm 1986 này đã có 6 năm kinh nghiệm cầm súng chinh chiến, tuy nhiên, cô mới bắt đầu chú ý đến con đường CS chuyên nghiệp từ giữa năm 2007. Hiện tại, NgaBum đang là thành viên 'danh dự' của proA.gm - đương kim vô địch WCG vòng loại Hà Nội, đủ để chứng tỏ khả năng của cô gái trẻ này.    Khát khao khẳng định khả năng của phái nữ trong game CS (Ảnh: Blog). Khát khao khẳng định khả năng của phái nữ trong game CS (Ảnh: Blog). 

Dù vậy, ước mơ cháy bỏng của Ngabum là thành lập 1 team CS cùng các cô gái khác nghiêm túc tập luyện, "go pro" và chứng tỏ cho cánh mày râu thấy khả năng của họ. Khi được hỏi về mong muốn của mình, Ngabum cho biết cô rất muốn CS được phổ biến rộng rãi và các bạn gái sẽ quan tâm đến nó hơn nữa. Đam mê CS và dành không ít thời gian cho nó, nhưng không vì thế mà xao lãng cuộc sống thực, Ngabum hiện đang là quản lý dự án và kinh doanh của công ty đồ hoạ CG Việt Nam.
  Cutiecop  Bắt đầu tập chơi CS kể từ hè năm 2007 trong giải đấu lớn đầu tiên của mình - VESC 2007. Là thành viên của 1st gaming (Gaming CS mạnh nhất Việt Nam), với ước mơ cháy bỏng "go pro" CS luôn mạnh mẽ trong cô nàng xinh đẹp này.   Cutiecop hứa hẹn trở thành nữ game thủ tài năng trong tương lại (Ảnh: Igame). 

Nguyễn Thanh Trân - tên thật của 1st.cutiecop, là một gương mặt nổi bật trong số những cô gái bắn CS tại Việt Nam. Dù hiện tại đang du học tại Pháp nhưng không vì thế mà cô không còn niềm đam mê với CS. Xinh đẹp và tài năng, lại rất may mắn khi được những cao thủ của 1st gaming chỉ bảo tận tình ngay từ những ngày đầu tập chơi, cutiecop đang dần tiến bộ và hứa hẹn sẽ trở thành một nữ game thủ tài năng trong tương lai.

Theo : Gamek
OnLine : 1
Tổng : 115(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )