Insane
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile


Buổi gặp mặt đã thu hút rất nhiều phóng viên, nhà báo tới tác nghiệp

    Có thể nói, sau hai tháng phát động, Ban Tổ Chức (BTC) đã lựa chọn được 348 thí sinh xuất sắc nhất trên tổng số hơn 2.000 hồ sơ đăng ký để công bố rộng rãi trên trang chủ Miss Teen . Miss Teen Việt Nam ngay lập tức gây được hiệu ứng tốt đẹp trong đông đảo các bạn trẻ trên khắp mọi miền của tổ quốc. Cho đến thời điểm này, Miss Teen ở một chừng mực nào đó đã trở thành biểu tượng về sắc đẹp và tài năng trong lòng các bạn trẻ “tuổi teen”. Miss Teen đang dần phát triển, hoàn thiện để trở thành một sân chơi mang tính toàn quốc cho các bạn tuổi teen với đầy đủ tính chất cởi mở, trẻ trung, tươi tắn, tài năng và…quyến rũ...

    Trước 14h00, tại Opera Club không khí khá đông vui, 128 thí sinh đến từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đều có mặt từ rất sớm để chuẩn bị chụp hình theo yêu cầu của BTC. Và hầu hết các bạn, đây là lần đầu tiên được gặp gỡ, giao lưu với nhau. Tâm trạng ai nấy đều hồi hộp, thích thú, mệt nhưng khuôn mặt lúc nào cũng tươi cười, nhất là những lúc được đứng trước ống kính của nhiều phóng viên ảnh,...

    Xin mời các bạn chia sẽ không khí đông vui, nhộn nhịp tại buổi gặp mặt này:


Chụp hình tại backdrop

Một số thí sinh chụp hình tại backdrop


Các Miss Audition 2007

         Mở đầu chương trình, đại diện ban tổ chức (BTC), ông Phan Sào Nam gửi chúc mừng tất cả các thí sinh đã vượt qua vòng đăng ký. Và hình ảnh dưới là thành phần BTC giải đáp thắc của thí sinh cùng MC của chương trình.


Ban tổ chức cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2008

    Tới với buổi Offline này, nhiều thí sinh đã có những trao đổi trực tiếp với BTC về cuộc thi trong không khí thân thiện, thẳng thắn. Những thắc mắc này đã được BTC làm rõ, tạo sự tin tưởng cho các thí sinh về vòng bình chọn đang diễn ra cũng như những vòng thi tiếp theo. Cũng theo BTC, việc bình chọn là cơ sở để đánh giá mức độ quan tâm của cộng đồng đối với cuộc thi cũng như toàn bộ thí sinh, là một phần căn cứ để BTC có đánh giá chính xác cho vòng sau. Ngoài ra, các sự kiện về hình ảnh và âm nhạc như What's the best picture set, Let's sing together là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng và cá tính. Đây cũng là hai tiêu chí được BTC đánh giá cao trong cuộc thi Miss Teen năm nay.


Một vài góc hình tại Opera Open

    Góp vui với chương trình Offline đầy ý nghĩa lần này là những tiết mục ca nhạc, nhảy, múa hết sức đặc sắc do chính các thí sinh thể hiện. 


Thí sinh biểu diễn giao lưu

    Buổi gặp mặt giữa các thí sinh Miss Teen 2008 tại Hà Nội với BTC đã chính thức khép lại với không khí vui vẻ, ấn tượng và hết sức sôi động. Xin chúc tất cả các thí sinh có thật nhiều điều tốt đẹp chờ đợi phía trước. Hẹn gặp lại các thí sinh khu vực miền Nam vào chủ nhật tới 19/10/2008 tại Zenta Café 41 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Đại diện đón tiếp thí sinh


Thí sinh Trang Bông (áo trắng) và Nguyễn Ngọc Diệp.

2 chị em ruột Trần Nguyệt Anh và Trần Phương Anh.

Thí sinh Đặng Ngọc Huyền.

Và nhiều thí sinh khác...








Các Miss Audition 2007 cũng đến dự.

Miss Audition Hương Ly.

Và Miss Audition 1 Vân Navy.

Tạo dáng ngoài trời.
OnLine : 1
Tổng : 133(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )