.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Trang Pháp
Khi còn ở nước ngoài thì Trang thường coi trọng ngày 8/3 hơn là ngày 20/10. Nhưng từ ngày về Việt Nam thì Trang thấy ngày này thật có ý nghĩa. Trong gia đình có tới 3 mẹ con mà chỉ có mình bố là nam thôi, nên tình cảm bố dành cho 3 chị em đều nhân lên gấp ba lần. Trang luôn nhận được những bông hoa giả đầy ý nghĩa

Năm nào cũng thế, món quà đầu tiên Trang nhận được là món quà của bố. Ngoài ra thì Trang cũng nhận được nhiều lời chúc mừng của các bạn trai học cùng lớp, ngộ nghĩnh và thú vị lắm! Những món quà Trang thường nhận được trong ngày này là hoa, nhưng mà là... hoa giả. Vì mọi người đều biết Trang dị ứng với hoa nên thường tặng hoa giả, sau đó họ không quên xịt thêm nước hoa để có mùi hương như hoa thật (cười). Dù năm nào cũng nhận được hoa giả nhưng Trang thấy rất vui, và thấy khác lạ lắm.

Năm nay, 20/10 rất có ý nghĩa với Trang vì đây là 20/10 cuối cùng của tuổi teen đấy. Sang năm là Trang đã 20 tuổi rồi, nên Trang mong chờ những điều bất ngờ trong ngày này.
Diễm Hằng


Hằng thấy ngày 20/10 cũng không có gì đặc biệt hơn những ngày bình thường là mấy. 20/10 năm nào, Diễm Hằng, gia đình và bạn trai cũng sắp xếp đi chơi, ăn uống một buổi. Sau khi đi cùng gia đình, Hằng và bạn trai đi chơi riêng với nhau. Năm nào Hằng cũng được tặng một món quà mà có thể gọi là truyền thống : 1 bó hoa thật đặc biệt, cùng 1 hộp quà xinh xắn gì đó (cười). Món quà truyền thống của Diễm Hằng là hoa hồng + hộp quà 

Năm nay thì Hằng chưa thấy có tín hiệu của hoa và quà gì cả. Hy vọng sẽ có nhiều bất ngờ trong ngày này.

Vân Navy
Lần đầu tiên trong ngày 20/10 Vân có bạn trai đấy!  

20/10 năm trước, Vân được ở cùng gia đình, nên thường cùng cả nhà đi ăn uống, đi chơi, đi mua đồ tặng mẹ và tặng cả cô giáo nữa. Nhưng 20/10 năm nay, Vân lại ở xa, Vân dành dụm tiền mua cho mẹ một chiếc điện thoại, mua quà nữa, đi ăn cùng mẹ, đi xem phim… rất vui và đầy ý nghĩa với Vân. Vân cũng sáng tác 1 bài hát dành tặng mẹ nữa.



Mọi năm, Vân còn nhỏ, Vân chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Nhưng năm nay, Vân đã có bạn trai rồi nên cũng vui hơn. Hai đứa cũng chuẩn bị quà để tặng riêng cho mẹ. Sau đó, bọn Vân sẽ đi chơi với nhau.

Vân Burin
Món quà của Burin là những con gấu bông 

Không những với Vân, mà với bất kỳ người phụ nữ nào thì ngày này đều có ý nghĩa. Chính vậy nên Vân luôn mong đợi ngày này.

Vân hay đi chơi với bố mẹ, và người yêu vào ngày lễ nì. Vân thường mua hoa tặng mẹ, cả quà nữa. Nói chung ngày 20/10 năm nào đối với Vân cũng rất vui và ấm áp. Món quà Vân hay nhận được là gấu bông vì Vân thích gấu bông lắm.
Năm nay cũng sẽ là ngày vui nữa, Vân và bạn trai sẽ mời gia đình đi ăn một bữa thật ấm cúng. Sau đó Vân và bạn trai sẽ dành thời gian cho nhau. Vân nghĩ mình sẽ nhận được món quà bất ngờ từ phía bạn trai.

 Emily

20/10 của Emily bây giờ là những đêm diễn 

Mỗi năm, khi vẫn còn đi học, thì 20/10 của Emily là buổi liên hoan party cùng bạn bè, do các bạn trong lớp cùng tổ chức. Những bữa tiệc như này tuy đơn giản, nhưng rất vui, và đó cũng là những kỷ niệm rất đáng nhớ của tuổi học trò. Bây giờ với Ly thì không còn những buổi liên hoan ở trường nữa, mà thay vào đó là những đêm diễn kỷ niệm ngày 20/10. Và năm nay, Ly sẽ diễn tại trường Cao đẳng Giao thông Hà Nội để chúc mừng ngày lễ này.
OnLine : 1
Tổng : 112(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Lamborghini Huracán LP 610-4 t