.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Gặp gỡ cô bạn đáng yêu Mi Vân trong Ngày Phụ Nữ Việt Nam tại Sài Gòn, vẫn ấn tượng về mắt đen biết nói và nụ cười thường trực. Mi Vân vào đây để tham khảo khóa học thiết kế tại Raffle - một trường đào tạo thiết kế chuyên nghiệp. Mi Vân có ý định sau khi tốt nghiệp nhạc viện khoa piano, Vân sẽ theo đuổi học tập về niềm đam mê thời trang của mình, cũng là một món quà Vân muốn dành tặng người mẹ yêu quý nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay.

Về gout thời trang của Mi Vân thì chuẩn không cần chỉnh. Mi Vân thích những trang phục đơn giản nhưng cầu kì về đường may và chất liệu phải thoải mái. Khi đi chơi với bạn bè hay đến những buổi party, Vân muốn điệu một chút nên chọn những trang phục với chất liệu lụa màu sắc nhẹ nhàng. Còn trang phục dạo phố phải thật trẻ trung và năng động, Vân thích quần short ngắn kết hợp với áo sơmi. Mi Vân không thích trang phục quá nổi bật, bởi cô bạn của chúng ta nghĩ con người và tính cách mới là quan trọng, giúp tạo dấu ấn trong mắt mọi người. 

Mi Vân
tâm sự rằng rất "kết" thời tiết của thành phố Hồ Chí Minh, bốn mùa nắng dễ chịu, lại dễ dàng mặc đồ. Cùng Mi Vân dạo chơi trên những con phố đầy nắng thu với những trang phục tâm đắc nhất của cô bạn "mắt đen lay láy" đáng iu này nhé!

Thực hiện hình ảnh: ThomasPhotos: NEOdinhoMake-up: Dũng Phan (0918242910)Model: Mi VânTrang phục: Lucas 69A Lý Tự Trọng, Q.1

Theo : Channel14
OnLine : 1
Tổng : 117(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
XtGem Forum catalog